Bảng giá sắt thép xây dựng

THÉP XÂY DỰNG LÀ GÌ?

Thép xây dựng là loại thép được sử dụng nhiều trong quá trình thi công và xây dựng. Thép thành phẩm dùng trong xây dựng có các đặc tính như độ bền cao, chịu lực tốt, thép là vật liệu chính tạo nên sự kiên cố, chắc chắn cho kết cấu của công trình. 

CÔNG DỤNG CỦA THÉP XÂY DỰNG

Tạo kết cấu vững chắc cho công trình

Bởi vì thép xây dựng có đặc điểm rất vững chắc và độ đàn hồi cao nên được sử dụng nhiều nhất trong quá trình hình thành khung trụ cột , nền móng vững chắc cho các công trình xây dựng kiến trúc.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Hầu hết các công trình xây dựng hiện nay không những đòi hỏi về mặt chất lượng thi công mà còn chú trọng đến cả hình thức bên ngoài của kiến trúc. Nếu như chúng ta không sử dựng sắt xây dựng thì rất khó để có thể đáp ứng đươc cả hai yếu tố trên.

Ứng dụng linh hoạt

Có điều rất thú vị về loại vật liệu này là thép vừa có độ cứng cao lại vừa có thể dễ dàng uốn cong. Chính vì vậy, thép trong xây dựng được sản xuất thành nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để linh hoạt ứng dụng trong cuộc sống tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Tiết kiệm chi phí

Thép xây dựng là loại vật liệu có khả năng tái chế rất tốt. Chúng được tháo dỡ từ các công trình cũ, trải qua quá trình nung nóng, sau đó loại bỏ tạp chất hoàn toàn để tạo ra thép thành phẩm mới vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, yếu tố này còn đảm bảo được khả năng tiết kiệm chi phí cao và thân thiện với môi trường.

THÉP XÂY DỰNG GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

Trong xây dựng có bao nhiêu loại thép là câu hỏi khiến cho nhiều khách hàng đang chuẩn bị xây nhà thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng cho câu hỏi trên thì dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê các loại thép được dùng phổ biến.

Trước khi liệt kê các loại thép phổ biến thì chúng tôi xin giới thiệu Mác Thép được sử dụng phổ biến đó là : CB240T, CB300, CB400, …

THÉP THANH VẰN : là loại thép quan trọng nhất trong xây dựng. Thép có đặc tính chắc chắn, chống oxy hóa tốt, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Chính vì vậy, thép thanh vằn được chọn làm khung sườn cho các công trình xây dựng.

THÉP CUỘN : là loại thép có đường kính 6mm và 8mm. Thép cuộn cũng có vai trò quan trọng không kém với thép thanh vằn. Loại thép này được sử dụng phổ biến trong các công trình như : đổ bê tông, cốt thép cho các tòa nhà công nghiệp, nhà dân, hay trong xây dựng cầu vượt, đường cao tốc, …

Liên hệ 0902.007.891 để đặt mua thép xây dựng chính phẩm giá tốt.

Sắt Việt Nhật

Liên hệ

Sắt Pomina

Liên hệ

Sắt Cuộn Phi 6, 8

Liên hệ